Wednesday, September 21, 2011

Mail to ...

Chị ... mến,

Tôi mừng khi nhận được hồi âm, nghĩa là email add. chị vẫn còn dùng. Đã gần 3 năm từ ngày các anh chị ...
về viếng Nghĩa Trang (NT) tới nay rồi còn gì.

Hiện tại, bọn VC vẫn tỏ rõ thái độ hoặc ghẻ lạnh, hoặc trung bình
(không hoặc ít hợp tác) hoặc ít nhiều dò xét với người đi viếng mộ hoặc có ý chăm sóc tôn tạo.

Đó là đối với các cá nhân lẻ tẻ (mà chúng gọi là "gia đình"). Còn việc tôn tạo quy mô thì chắc chắn là khg bao giờ chúng ta làm được-trừ phi một ngày gần đây dân Việt lật đổ tập đoàn tội phạm này. Người của chúng, đảng viên của chúng đi biểu tình chống Trung Cộng mà còn bị đạp vào mặt, theo dõi, gây hấn sau đó... huống gì việc chúng ta chăm nom mộ phần chiến sĩ quốc gia...đó là chưa nói tới giá trị lịch sử, ý nghĩa chính trị, chính nghĩa của công trình kiến trúc Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa trong lòng dân Việt. (năm 2007, nhóm 8406 với mười mấy người đi viếng NT, trong đó có KS Ðỗ Nam Hải, ông Trần Quốc Hiền và ông Lê Trí Tuệ đã bị bọn chúng lôi kéo, gây hấn...)
 
Ý thức rõ như thế nên tôi và các bạn hữu, quyết định tự nguyện, âm thầm làm công việc tri ân tình nghĩa với các anh linh tử sĩ quốc gia, và làm bền bỉ một cách độc lập. Vì các lý do sau:

- An toàn: Vì ..........., cho nên việc bảo mật là hàng đầu. Ngay cả việc viết bài đăng bài về NT tôi cũng âm thầm làm sẵn để đó chứ không publish...cho tới khi anh em chúng tôi có thể minh nhiên công việc đã làm, hoặc chờ đến sau này, khi dân ta lật đổ được VC và công bằng bắt đầu lập lại trên quê hương.

- Tinh khiết: Để làm bất cứ việc gì cũng phải cần tới nguồn lực tài chánh. Nhưng, kinh nghiệm 36 năm mất nước, sống với cộng sản, từ trong nước ra tới hải ngoại, tôi để ý thấy bất cứ việc làm gì có dính tới tiền bạc donation...là rất dễ bị vu chụp, vu cáo, mỉa mai, giữa người quốc gia với nhau hoặc VC nhân đó mà thả những quả mìn gây mù mờ nghi kỵ hòng ly gián chia rẽ cộng đồng, mà không phải lúc nào các nạn nhân cũng tỉnh táo để thoát khỏi đòn thù. Do đó tôi quyết định làm bằng nguồn lực của chính mình, được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Tuyệt đối không nhận, không kêu gọi bất cứ 1 xu nào từ bất cứ ai khác tôi và các anh em nhóm tôi. 

 
Trước ngày đi thăm NT (1 ngày của tháng 9), tôi đã cầu nguyện các anh các chú chứng minh và phù hộ cho tôi trong công việc này với mục đích nhỏ nhoi: Không Được Để Ngôi Đền Thiêng này bị NHANG TÀN KHÓI LẠNH như đã nói ở thư trước. Và tôi tin chắc chắn tôi sẽ được phù hộ. Tôi có đôi tay khối óc có thể làm ra nhiều tiền lương thiện, chỉ cần được các vị hiển linh phù trợ là tôi sẽ có nguồn để làm việc chăm sóc đắp sửa dần hồi hàng nghìn mộ trong NT...và chờ thời anh em ta bốn phương quay về đây cùng bắt tay nhau phục hồi nguyên trạng cho Ngôi Đền Thiêng này.

Sỡ dĩ tôi viết cho chị vì tôi dạo khắp trên Net thấy ... qua chị và anh V là thực tâm vô vụ lợi, cùng 1 lòng kính ngưỡng các anh hồn tử sĩ quốc gia như chúng tôi (tôi cũng đồng tình
phần nào với nhận định và thông tin của chị về "lập trường" của các ông VVL hoặc NXV) và từ sau tháng 1/2009 tới nay, có vẻ chị không còn theo đuổi việc này nữa bởi sự từ chối của hà nội (chị nên biết rằng, bọn VC "chuyển" NT cho tỉnh  Bình Dương chẳng qua chỉ là 1 cách né tránh công luận mà thôi, bọn ở Bình Dương chỉ là tay sai tép riu, còn thực chất chính 15 thằng tội phạm ở bắc bộ phủ mới là Chánh phạm trong cách hành xử hèn hạ phi nhân với NT của chúng ta, quyết ngăn cản không cho trùng tu NT!!!). Vì thế tôi xem các anh chị ... là bạn của mình. Cho nên mới có sự liên lạc và thông báo tình hình này.






Tôi làm riêng site này như một nơi thu thập thông tin về NT và là một hình thức nhật ký để anh em bốn phương có thể tìm đến cập nhật hiện tình NT, rồi góp ý và phản hồi...

Mong chị, anh V và các bạn hữu quốc gia khác hãy chung lòng cầu nguyện cho chúng tôi gặp nhiều thuận lợi trong việc này.


20/9/2011

TQGO

----------------
Ghi Chú: những dòng có dấu chấm ...... là để bảo mật trong giai đoạn này, một lý do chính đáng ngoài ý muốn, mong bạn đọc hiểu cho.

No comments:

Post a Comment